|

Bá Chi - Đình Phong tái ngộ trên sân khấu


Không chỉ cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình trực tiếp, rất có thể cặp đôi này còn quay lại chung sống.

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi sẽ tái hôn?

Cuộc chiến ly hôn vừa lắng dịu thì mối tình Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong lại bất ngờ tăng nhiệt khi mới đây, báo giới Hong Kong đồng loạt đưa tin cặp đôi này sẽ cùng tham dự một chương trình trực tiếp của đài truyền hình Chiết Giang trong tháng 10.

Không những thế, một người bạn của Tạ Đình Phong còn tiết lộ nam diễn viên điển trai này đang cân nhắc việc tái ngộ , bởi cả hai vẫn còn tình cảm với nhau và muốn đem lại một gia đình hạnh phúc cho 2 cậu con trai.


Họ đã từng là một gia đình hạnh phúc

Khi được hỏi về những thông tin này, người quản lý của Bá Chi từ chối bình luận vì "không tiện trả lời". Câu nói nước đôi của người quản lý đang khiến không ít người hâm mộ tin rằng việc cặp đôi từng được cho là đẹp nhất làng giải trí Hong Kong viết tiếp câu chuyện cổ tích cho chuyện tình của mình là điều hoàn toàn có thể xảy ra.



Trương Bá Chi vượt qua việc ly hôn một cách khá dễ dàng

Không chỉ là cặp đôi "trai tài - gái sắc", Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi còn có chung 2 cậu con trai đáng yêu và cùng nhau vượt qua những thời điểm khó khăn. Chính vì thế, việc Phong Chi bất ngờ đưa nhau ra tòa khiến nhiều người phải tiếc nuối.